Chuyên mục: Chiến lược kịp thời đại

Bí quyết tăng lượng người quan tâm khi bán hàng trên Zalo

Tại bài viết Bán hàng trên Zalo, tại sao không? chúng tôi đã từng nêu ra những lý do khiến Zalo trở thành kênh bán hàng hiệu quả và ít tốn kém cho bạn. Trong đó chúng tôi cũng từng lưu ý rằng tạo ZaloPage là một phương án có thể đem lại hiệu quả cao. ZaloPage […]

Shipper và 81 “kiếp nạn” trên đường “thỉnh kinh”

Trong vài giây tìm hiểu thoáng qua, nghề vận chuyển hàng hóa trông thật đơn giản, dễ dàng. Khó khăn gì khi chỉ cần xếp hàng lên xe, mở khóa, rồ ga và bon bon trên đường nhỉ? Sai lầm! Sai lầm! Hết sức sai lầm! Thầy trò Đường Tăng cùng nhau trải qua hết […]

Kinh nghiệm mở cửa hàng kinh doanh thực phẩm sạch

Mở cửa hàng thực phẩm sạch là ý tưởng nhiều người muốn kinh doanh nhỏ, có ít vốn quan tâm. Thực phẩm không an toàn là vấn nạn hiện nay, đặc biệt là ở các thành phố lớn. Nên khi bỏ tiền mở cửa hàng kinh doanh thực phẩm sạch, chắc chắn sẽ có nhiều […]

Đua nhau livestream bán hàng, bạn đã tham gia chưa?

Giới thiệu sản phẩm kinh doanh bằng cách livestream trên facebook đang là xu hướng. Vậy làm sao để livestream bán hàng trên facebook hiệu quả? Trước tính năng livestream để bán hàng, facebook đã cung cấp đến cộng đồng người dùng một hình thức tương tác khác là fanpage. Ngay lập tức, các chủ shop kinh […]

Sử dụng email marketing khôn ngoan dễ khiến Khách hàng trung thành

Hiện nay, cách làm Email marketing trong kinh doanh chắc hẳn không còn xa lạ với nhiều người. Tuy nhiên, mọi người thường xem mục tiêu của sử dụng email marketing là gia tăng lượng khách hàng ghé thăm websites hay chuyển đổi trực tiếp thành các đơn hàng, mà chưa quan tâm đến những lợi ích lâu […]